Chính sách đổi trả hàng và khiếu nại

I/ ĐỔI HÀNG

Tất cả hàng hóa mua tại baokhang.com.vn đều có thể đổi sang một chủng loại hàng hóa khác ngang giá hoặc giá cao hơn trong vòng một tuần. Trong trường hợp hàng hóa đổi có giá thấp hơn, khách hàng phải mua tăng số lượng hàng để bù vào mức chênh lệch giá.Tất cả hàng hóa muốn đổi phải còn nguyên hộp, nguyên tem, hoặc nguyên ny-lon đảm bảo và có hóa đơn đã mua hàng đi kèm.

II/ TRẢ HÀNG

Tất cả hàng hóa mua tại baokhang.com.vn đều có thể trả lại trong một tuần với điều kiện có hóa đơn đã mua hàng của baokhang.com.vn, hàng hóa chưa mở hộp và con nguyên tem, ny-lon bảo đảm.

QUY TRÌNH ĐỔI, TRẢ HÀNG:

- Bước 1: Quý khách liên hệ với cửa hàng để xác định sản phẩm đủ điều kiện đổi trả hàng.

- Bước 2: Quý khách mang trực tiếp đến cửa hàng để đổi hoặc trả hàng.

- Bước 3: Cửa hàng sẽ tiến hành đổi hàng hoặc trả lại tiền bằng với giá trị tiền quý khách đã mua sản phẩm.

iii/ KHIẾU NẠI

QUI TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1/ Đối tượng khiếu nại:

Là khách hàng có sử dụng các sản phẩm do Cửa hàng Bảo Khang cung cấp (trường hợp đặc biệt Quý khách có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).

2/ Hình thức khiếu nại:

Quý khách khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm do Cửa hàng Bảo Khang cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp với Cửa hàng Bảo Khang hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số hotline của Cửa hàng, gửi email, gửi văn bản hoặc các hình thức khác.

3/ Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:

Cửa hàng Bão Khang có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN:

Bước 1. Tiếp nhận và phản hồi khiếu nại:

- Mọi nhân viên của Cửa hàng Bảo Khang đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.

- Gửi văn bản phản hồi khiếu nại trong vòng 03 (ba) ngày, kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại...)

Bước 2. Xác minh, xử lý:

- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tie61p nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.

- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển sang cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (không quá nữa ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3.THẩm quyền xem xét, giải quyết:

- Nhân viên thuộc thẩm quyền theo quy định của Cửa hàng Bảo Khang sẽ tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng..

Bước 4. Trả lời khách hàng:

- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Cửa hàng Bảo Khang sẽ trả lời khách hàng theo hình thức: Gọi điện thoại, gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi email... tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5. Kết thúc khiếu nại:

*- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.

THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI:

- Thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu tối đa không quá 10 ngày, lần 2 tối đa không quá 7 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.


Đã thêm vào giỏ hàng